Đoàn đại biểu tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 -27-7-2022), sáng 26-7, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương, đặt vòng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Tuyên Quang và viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Video không hợp lệ

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Ngọc Hưng.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, cùng với cả nước, tỉnh Tuyên Quang thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng; các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" ngày càng phát triển sâu rộng, trở thành nét đẹp văn hóa, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm xã hội, khơi dậy và bồi đắp những giá trị nhân ái trong đời sống văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Ngọc Hưng.

Đoàn đại biểu của tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trước nhà tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. Ảnh: Ngọc Hưng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm ghi lưu bút tại Nhà tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ. Ảnh: Ngọc Hưng.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thỉnh Khánh tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Minh Hoa.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy dâng hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sĩ. Ảnh: Ngọc Hưng.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy dâng hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sĩ. Ảnh: Ngọc Hưng.

Dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã thành kính tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước, vì chủ nghĩa xã hội, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả; nguyện mãi mãi khắc ghi và đời đời biết ơn những chiến công hào hùng, sự hy sinh oanh liệt, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ và những người có công với đất nước. 

Thân nhân liệt sĩ thắp hương tại phần mộ liệt sĩ. Ảnh: Minh Hoa.

Đoàn Thanh niên thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Ảnh: Minh Hoa.

Tin: Theo Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục