Đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh An Giang thăm, làm việc tại Na Hang, Chiêm Hóa

Ngày 25-7, Đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh An Giang do đồng chí Đỗ Tất Kiết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh An Giang làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại huyện Na Hang và Chiêm Hóa.
Video không hợp lệ

Đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh An Giang làm việc tại Na Hang.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện Chiêm Hóa, Na Hang.

Đến thăm Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình (Chiêm Hóa), Đoàn đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ, thắp hương tại nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Hội trường Đại hội toàn quốc lần thứ II của Đảng, nơi đã diễn ra Đại hội Đảng đầu tiên được tổ chức ở trong nước và là Đại hội duy nhất được tổ chức tại địa phương ngoài Hà Nội. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng là một sự kiện lịch sử trọng đại, đánh dấu bước trưởng thành mới về tư tưởng, đường lối chính trị của Đảng từ bí mật trở lại hoạt động công khai với tên gọi Đảng Lao động Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển của cách mạng.

Đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh An Giang thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Bình.

Tại huyện Na Hang, Đoàn đã đến tham quan hồ Na Hang - Lâm Bình. Đoàn bày tỏ ấn tượng với phong cảnh hoang sơ, hùng vỹ với nhiều thắng cảnh đẹp nơi đây, đồng thời khẳng định đây là tiềm năng lớn để Tuyên Quang khai thác, thu hút đầu tư phát triển du lịch trong thời gian tới. Đoàn cũng cho rằng những cơ chế chính sách mà HĐND tỉnh Tuyên Quang ban hành đối với lĩnh vực du lịch là rất phù hợp, tạo đà để ngành kinh tế du lịch của tỉnh phát triển. Đồng thời thu hút, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch; tạo điều kiện để người dân tham gia vào hoạt động phát triển du lịch của tỉnh.

Ngọc Hưng
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục