Đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh An Giang thăm, làm việc tại tỉnh

Đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh An Giang do đồng chí Đỗ Tất Kiết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh An Giang làm Trưởng đoàn đã có ngày làm việc thứ 2 tại Tuyên Quang.
Video không hợp lệ

Đoàn đến tham quan Lán Nà Nưa, xã Tân Trào (Sơn Dương) nơi Bác Hồ đã ở và làm việc.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, huyện Sơn Dương, Yên Sơn, lãnh đạo Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang.

Đoàn đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Đoàn tham quan nơi ở và làm việc của Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại xã Trung Yên (Sơn Dương).

Đoàn tham quan nhà máy sản xuất Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang tại huyện Yên Sơn.​

Đến thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương), đoàn dâng hương tại di tích lán Nà Nưa, Đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng và tham quan nơi ở và làm việc của Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại xã Trung Yên (Sơn Dương).

Đoàn đã tới thăm Nhà máy chế biến gỗ của Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang tại huyện Yên Sơn. Nhà máy có công suất thiết kế 150.000m3 sản phẩm/năm, với các sản phẩm: ván dăm, ván ép và các sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất từ gỗ rừng trồng, tạo việc làm ổn định cho 2.000 lao động.              

Tin: Theo Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục