Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tiếp xúc cử tri huyện Lâm Bình

Sáng 19-6, tại nhà văn hoá xã Minh Quang (Lâm Bình), đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri 5 xã huyện Lâm Bình gồm: Phúc Sơn, Minh Quang, Thổ Bình, Bình An, Hồng Quang trước Kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa XIX.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Minh Quang.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, nhiều nội dung đã được cử tri là cán bộ, giáo viên, ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh phản ánh, đề xuất và kiến nghị liên quan đến các nhóm vấn đề như: Thuận lợi khó khăn trong triển khai thực hiện các chế độ chính sách của trung ương, của tỉnh; các điều kiện đảm bảo công tác dạy và học, chăm lo cho đời sống học sinh, cơ sở vật chất trường lớp học trang thiết bị phục vụ dạy học; việc bố trí giáo viên và thiếu giáo viên bộ môn, việc thanh toán tiền làm thêm giờ, xây dựng nhà công vụ, bổ sung nhân viên kế toán cho trường học bán trú,…


Cử tri xã Minh Quang nêu ý kiến kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan và huyện Lâm Bình đã tiếp thu, trả lời, làm rõ các kiến nghị của cử tri. Các ý kiến được trả lời đầy đủ, rõ ràng, thể hiện trách nhiệm của các cơ quan có liên quan trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tiếp thu toàn bộ các ý kiến của cử tri 5 xã, đồng thời giải đáp và làm rõ thêm một số vướng mắc của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng chí giao chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, kịp thời giải quyết một số ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu tổng hợp trình tại Kỳ họp HĐND tỉnh tới đây để xem xét, giải quyết.        

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục