Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp Chế HĐND tỉnh Phùng Tiến Quân tiếp xúc cử tri 7 xã ATK Yên Sơn

Ngày 15-6, tại xã Đạo Viện, đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri chuyên đề về lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cử tri 7 xã khu vực ATK Yên Sơn trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, khóa XIX.
Video không hợp lệ


Đồng chí Phùng Tiến Quân, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 7 xã khu vực ATK.

Sau khi được đại biểu HĐND tỉnh thông báo về kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, cử tri 7 xã khu vực ATK Yên Sơn đã kiến nghị một số cơ chế, chính sách: Điều chỉnh tăng phụ cấp cho cán bộ quản lý, giáo viên ở vùng đặc biệt khó khăn; chính sách về thăng hạng giáo viên; bổ sung biên chế giáo viên bộ môn tin học, kế toán cho các trường học; tăng kinh phí hỗ trợ cho nhân viên dinh dưỡng tại các điểm trường; có thêm chính sách hỗ trợ cho học sinh dân tộc thiểu số nghèo bị lưu ban.


Cử tri xã Công Đa (Yên Sơn) kiến nghị về lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Các cử tri cũng mong muốn các cấp, ngành đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, vật chất cho các trường bán trú; tăng cường cấp phát, bổ sung đồ chơi ngoài trời cho trẻ; đảm bảo an toàn giao thông cại các trường học; bố trí trang bị cơ sở vật chất thiết thực hơn để phát huy hiệu quả, không bị lãng phí.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện UBND huyện Yên Sơn đã tiếp thu và giải trình, trả lời trực tiếp các ý kiến của cử tri thuộc trách nhiệm giải quyết của địa phương.

Đối với các kiến nghị khác, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Phùng Tiến Quân và Tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND tỉnh xem xét chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tin: Theo Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục