Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang thăm hỏi, chia buồn với gia đình có người tử vong trong vụ xe khách bị vùi lấp tại Hà Giang

Sáng 14-7, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong ở thôn Khuổi Chỉa, xã Kiên Đài (Chiêm Hóa) trong vụ xe khách bị vùi lấp tại Bắc Mê (Hà Giang). Cùng đi có lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Chiêm Hóa.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang và lãnh đạo các sở, ngành, huyện Chiêm Hóa thăm, hỏi gia đình nạn nhân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã thăm hỏi, chia sẻ sâu sắc với nỗi đau, sự mất mát mà gia đình các nạn nhân; đồng thời, động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định lại cuộc sống. Các gia đình có người tử vong do tai nạn sẽ được tỉnh hỗ trợ toàn bộ chi phí mai táng.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang trao hỗ trợ của tỉnh cho gia đình có người tử vong.

Trước đó, rạng sáng 13 - 7, tại Km 10+980 QL 34, thuộc địa phận thôn Tả Mò, xã Yên Định, huyện Bắc Mê (Hà Giang) đã xảy ra vụ sạt lở đất đá vùi lấp 1 xe ôtô chở khách chạy tuyến Hà Giang - Cao Bằng. Đến nay có 12 người tử vong, 4 người bị thương. Trong đó có 4 người Tuyên Quang tử vong (3 người ở xã Sinh Long, huyện Na Hang và 1 ngươi ở xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hóa).

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục