Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đến động viên gia đình nạn nhân vụ xe khách bị vùi lấp ở Bắc Mê

Ngay trong đêm 13 - 7, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện Na Hang đã đến động viên và trao hỗ trợ của tỉnh cho gia đình các nạn nhân tại 3 thôn Phiêng Thốc, Phiêng Ngàm và Lũng Khiêng, xã Sinh Long.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn thăm hỏi và trao hỗ trợ của tỉnh cho gia đình nạn nhân ở thôn Phiêng Ngàm, xã Sinh Long (Na Hang).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên các gia đình vượt lên mất mát, sớm ổn định cuộc sống. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương nơi có gia đình nạn nhân bị tai nạn tổ chức thăm hỏi chu đáo, kịp thời quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất để các gia đình vượt lên đau thương, sớm ổn định cuộc sống.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn trao hỗ trợ của tỉnh cho gia đình nạn nhân thôn Phiêng Thốc, xã Sinh Long (Na Hang).

Trước đó, Báo Tuyên Quang đã thông tin, rạng sáng 13 - 7, tại Km 10+980 QL 34, thuộc địa phận thôn Tả Mò, xã Yên Định, huyện Bắc Mê (Hà Giang) đã xảy ra vụ sạt lở đất đá vùi lấp 1 xe ôtô chở khách chạy tuyến Hà Giang - Cao Bằng. Đến nay có 12 người tử vong, 4 người bị thương. Trong đó có 4 người tại Tuyên Quang tử vong.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục