Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Chẩu Văn Lâm thăm, chúc Tết gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh

Chiều 28-1, nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tới thăm, chúc Tết gia đình cố Bí thư Tỉnh ủy Trần Hoài Quang.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, chúc Tết gia đình cố Bí thư Tỉnh ủy Trần Hoài Quang.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm ân cần hỏi thăm sức khỏe người thân của cố Bí thư Tỉnh ủy Trần Hoài Quang, hiện đang cử trú tại tổ 14, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang. Đồng chí đã thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2023 vừa qua, đồng thời nhấn mạnh, trong mỗi thành công của tỉnh hôm nay, luôn có công lao của các thế hệ đi trước.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm hỏi thăm sức khỏe người thân của cố Bí thư Tỉnh ủy Trần Hoài Quang.

Cố Bí thư Tỉnh ủy Trần Hoài Quang, nguyên là Bí thư Tỉnh ủy Hà Tuyên, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang, trong quá trình công tác, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang luôn ghi nhớ, biết ơn những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo tỉnh các thời kỳ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc gia đình đón Tết nguyên đán Giáp Thìn vui vẻ, đầm ấm và mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp sức xây dựng quê hương.

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục