Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn dự trao quà “Tết nhân ái” tại Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang

Sáng 29-1, tại xã Đông Thọ (Sơn Dương) và xã Thái Long (TP Tuyên Quang), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình trao quà tặng “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn dự chương trình Tết nhân ái tại xã Thái Long.

Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Tuyên Quang, tỉnh Vĩnh Phúc; lãnh đạo huyện Sơn Dương, thành phố Tuyên Quang; đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ chương trình.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao quà cho Nhân dân xã Đông Thọ.


Đồng chí Vân Đình Thảo trao quà Tết cho Nhân dân xã Đông Thọ.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang Tạ Đức Tuyên, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND thành phố tặng quà Nhân dân xã Thái Long.


Các doanh nghiệp, nhà tài trợ trao quà cho Nhân dân xã Đông Thọ.

Tại xã Đông Thọ, chương trình đã trao tặng 100 suất quà Tết, 100 chăn ấm, 100 thùng sữa cho các hộ gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng kinh phí tổ chức “Hội chợ Nhân ái” cho huyện Sơn Dương.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao kinh phí hỗ trợ của Hội Chữ Thập đỏ và các nhà tài trợ cho thành phố Tuyên Quang.

Tại xã Thái Long, chương trình đã trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại chương trình Tết nhân ái tổ chức ở xã Đông Thọ.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, công tác chăm lo Tết cho Nhân dân, nhất là gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được tỉnh đặc biệt quan tâm và coi trọng. Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trên 16.400 suất quà, trị giá gần 7 tỷ đồng đã được trao cho các gia đình chính sách; hơn 200 tấn gạo đã được trao cho trên 5.000 hộ gia đình; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi, người yếu thế đã và đang được tổ chức thực hiện hiệu quả, nhận được sự tham gia tích cực của các cấp, các ngành.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng chăn ấm cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Hội Chữ Thập đỏ các cấp; cảm ơn các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm đã đóng góp, tham gia vào hoạt động nhân ái, từ thiện, giúp cho người dân có thêm điều kiện vui xuân đón Tết.

Đồng chí cũng đề nghị, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công, đảm bảo không có gia đình nào không có Tết.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục