Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà Tết người có công trên địa bàn thành phố Tuyên Quang

Chiều 26-1, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, tặng quà người có công tại thành phố Tuyên Quang nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng đi có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và Bí thư Thành ủy Tuyên Quang Tạ Đức Tuyên thăm, chúc Tết cụ Nguyễn Duy Cân, tổ 4, phường Minh Xuân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã đến thăm, chúc Tết cụ Nguyễn Duy Cân, sinh năm 1925, tổ 4, phường Minh Xuân, là người hoạt động cách mạng từ ngày 1-1-1945 đến ngày Tổng khởi nghĩa Cách mạng tháng Tám 1945 và thăm, tặng quà Tết ông Hoàng Văn Thúy, sinh năm 1964, xóm 4, xã Tràng Đà, là thương binh tỷ lệ 61%.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, đồng thời bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui vẻ.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Duy Cân tổ 4, phường Minh Xuân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, là đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Bằng tình cảm, trách nhiệm và cũng là niềm vinh dự, tự hào lớn lao, trong những năm qua, tỉnh Tuyên Quang luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà thương binh Hoàng Văn Thúy, sinh năm 1964, xóm 4, xã Tràng Đà.

Đồng chí vui mừng khi thấy cuộc sống của người có công trên địa bàn thành phố ngày càng tốt hơn. Đồng chí mong muốn gia đình người có công tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, luôn là những tấm gương sáng để các thế hệ trẻ tự hào, học tập và noi theo, phát huy các thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương phải tiếp tục quan tâm để các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn đều được thụ hưởng mọi thành quả cách mạng, sự phát triển của đất nước, của quê hương Tuyên Quang.

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục