Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu Đảng tại xã Hoà Phú

Chiều 16-5, Đảng bộ xã Hoà Phú tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã, gồm: Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ma Thị Lành, chi bộ thôn Càng Nộc; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lục Văn Chung, chi bộ thôn Đồng Bả. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.


Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Ma Thị Lành.

Phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các đảng viên, đồng thời bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự phát triển của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý của Đảng, là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên lão thành và gia đình mà còn là vinh dự của địa phương.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục