Đồng chí Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Sơn trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng tại phường Tân Hà

Sáng 17-5, Đảng bộ phường Tân Hà (Tp Tuyên Quang) đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho đảng viên Hoàng Văn Đại thuộc chi bộ tổ 3. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao Huy hiệu Đảng. Cùng dự có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; lãnh đạo Đảng ủy phường Tân Hà.


Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Văn Đại.

Đảng viên Hoàng Văn Đại sinh năm 1927, được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Thay mặt Đảng bộ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, đóng góp của đảng viên Hoàng Văn Đại cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển lớn mạnh của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang Tạ Đức Tuyên và phường Tân Hà chúc mừng đảng viên Hoàng Văn Đại được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đồng chí khẳng định Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý của Đảng dành cho các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó là niềm tự hào của cá nhân đảng viên và toàn Đảng bộ phường Tân Hà. Đồng chí chúc đảng viên Hoàng Văn Đại có sức khỏe để tiếp tục cống hiến, là tấm gương mẫu mực để các đảng viên trong phường và con cháu trong gia đình noi theo.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục