Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Chẩu Văn Lâm trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Hưng Thành

Chiều 18-5, Đảng bộ phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên.
Video không hợp lệ


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Quang Tiết.

​Đến dự có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

Trong đợt này, Đảng bộ phường Hưng Thành tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên. Trong đó có 1 đảng viên 75 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 55 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên 30, 40, 45 năm tuổi Đảng đã có quá trình cống hiến vì sự nghiệp vinh quang của Đảng. Đặc biệt, đồng chí Đặng Quang Tiết, nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của cả gia đình các đồng chí, của Đảng bộ phường Hưng Thành, Đảng bộ thành phố Tuyên Quang.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, tiếp tục phát huy phẩm chất của người chiến sỹ cách mạng, là tấm gương sáng, chỗ dựa cho con cháu, gia đình và thế hệ mai sau.

Đồng chí nhấn mạnh, các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng ngày hôm nay là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên; thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về quá trình phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị và sự cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí luôn thể hiện vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc, đến khi tuổi cao các đồng chí vẫn một lòng sắt son, chung sức, chung lòng, cùng các đồng chí đảng viên xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Hưng Thành, xây dựng thành phố Tuyên Quang và tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển.


Đồng chí Bí thư Thành ủy Tuyên Quang Tạ Đức Tuyên trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá cao những cống hiến công sức, trí tuệ của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Với bề dày kinh nghiệm, tâm huyết của mình, các đảng viên sẽ tiếp tục học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng, cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân nơi cư trú trong tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra đưa tỉnh Tuyên Quang phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường Hưng Thành thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên và học tập, làm theo những phẩm chất cao quý của các bậc cao niên, các đảng viên lão thành trên địa bàn để xây dựng phường Hưng Thành ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông tin, phân tích, đánh giá và làm rõ những biến động của tình hình thế giới tác động đến sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh. Đồng chí đề nghị Nhân dân cần chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí nhấn mạnh, trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng Tuyên Quang đã đạt nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, nhiều công trình lớn được khởi công xây dựng, tạo động động lực thu hút đầu tư, đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao đời sống Nhân dân.

Thành Công
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục