Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã Phú Thịnh

Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), chiều ngày 19/5/2023, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lý Thị Minh, đảng viên chi bộ thôn Trung Thành, thuộc Đảng bộ xã Phú Thịnh, huyện Yên Sơn.

Cùng đi có đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội xã cùng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Phú Thịnh, huyện Yên Sơn.


Đồng chí Lê Thị Thanh Trà trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên Lý Thị Minh.

Trong đợt 19/5/2023, Đảng bộ huyện Yên Sơn có 84 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó 03 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 07 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 20 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đảng bộ xã Phú Thịnh có 01 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đảng viên đã vinh dự được nhận huy hiệu Đảng - danh hiệu cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa cũng như trong thời kỳ kiến thiết, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí cũng khẳng định các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo. Dù tuổi cao nhưng các đồng chí vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động tại cơ sở, nơi cư trú; chung sức, đồng lòng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của các đảng viên và tin tưởng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị của người đảng viên, giữ gìn phẩm chất của người cách mạng, phát huy bản lĩnh, đi đầu trong các hoạt động và phong trào thi đua ở địa phương; tích cực giáo dục truyền thống, là tấm gương cho thế hệ trẻ và cho xã hội noi theo; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng phân công; vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, thực hiện nếp sống văn minh, xây dựng gia đình văn hóa, tích cực phát triển kinh tế và xây dựng nông thôn mới tại địa phương.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà cùng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Phú Thịnh.

Đồng chí đề nghị Đảng bộ xã Phú Thịnh sẽ có nhiều việc làm thiết thực, cụ thể để tích cực tạo nguồn, giới thiệu quần chúng ưu tú cho chi bộ để phát triển đảng, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, xây dựng Đảng bộ xã luôn trong sạch vững mạnh; đồng thời tập trung triển khai thực hiện các chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện Yên Sơn nhiệm kỳ 2020 - 2025, phát huy được tiềm năng, thế mạnh của địa phương, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thu Hương

Tin cùng chuyên mục