Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng các nhà giáo cao tuổi

Ngày 20-11, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc mừng các nhà giáo cao tuổi nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Tạ Đức Xuân.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các nhà giáo: Tạ Đức Xuân, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Tân Trào và THPT Chiêm Hóa; nhà giáo Nguyễn Văn Hiếu, nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Tuyên Quang; nhà giáo Nguyễn Huy Hạnh, nguyên Hiệu trưởng Trường PTTH Chuyên Tuyên Quang; nhà giáo Nguyễn Thế An, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng nhà giáo Nguyễn Văn Hiếu.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận công lao đóng góp của các nhà giáo vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh các thời kỳ. Sự cống hiến không biết mệt mỏi của các nhà giáo đã nối tiếp truyền thống của ngành, làm tấm gương cho các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh trong tỉnh noi theo. Đồng chí chúc các nhà giáo cao tuổi có nhiều sức khỏe để với bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục có đóng góp đưa sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà phát triển hơn nữa.

Các nhà giáo cao tuổi bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các cấp, các ngành. Điều đó sẽ là động lực, nguồn sống để các nhà giáo tiếp tục có những chia sẻ kinh nghiệm nghề giáo cho thế hệ đi sau.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng nhà giáo Nguyễn Huy Hạnh.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng nhà giáo Nguyễn Thế An.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục