Đồng chí Ma Thế Hồng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Chiêm Hóa

Chiều ngày 24/6, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tiếp xúc cử tri với 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa trước kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khóa XIX về các cơ chế, chính sách do HĐND tỉnh ban hành.


Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Ma Thế Hồng tiếp xúc cử tri tại huyện Chiêm Hoá.

Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Vũ Quang Thắng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo UBND,  các ban Đảng, Văn phòng Huyện uỷ, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện; các phòng, ban chuyên môn của huyện; Đảng uỷ, UBND các xã Xuân Quang, Hùng Mỹ, Ngọc Hội, Trung Hoà, Hoà An, Nhân Lý, Phúc Thịnh, Tân Thịnh, Hoà Phú, Yên Nguyên, thị trấn Vĩnh Lộc; Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng các Tổ dân phố và cử tri tổ Vĩnh Thịnh, thị trấn Vĩnh Lộc.



Các cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh.

Với tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn cử tri huyện Chiêm Hóa đã có 09 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh một số nội dung: Đầu tư nâng cấp một số tuyến đường, xây dựng cầu qua suối, xây dựng nhà văn hóa thôn theo Nghị Quyết 88 của HĐND tỉnh. Hỗ trợ kinh phí cho các hộ dân bị ảnh hưởng do mưa lũ, hỗ trợ kinh phí làm nhà cho hộ nghèo theo Đề án 308. Tăng cường công tác thanh tra kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các chợ, cơ sở kinh doanh. Điều chỉnh một số thang bậc chấm điểm, bình xét gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa...

Tại hội nghị, những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo UBND, các cơ quan chức năng huyện trả lời trực tiếp với cử tri.


Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng trao đổi, làm rõ các vấn đề cử tri quan tâm tại Hội nghị.

Tiếp thu và trả lời những ý kiến của cử tri, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Ma Thế Hồng đã trao đổi, làm rõ những băn khoăn, vướng mắc của cử trị đã nêu tại hội nghị, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương và các ngành chức năng tiếp thu, giải quyết dứt điểm những vướng mắc phát sinh từ cơ sở đã được cư tri phản ánh.



Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng với các đại biểu, cử tri trên địa bàn huyện Chiêm Hoá.

Các ý kiến, kiến nghị khác của cử tri sẽ được tiếp thu, tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh để chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

Theo chiemhoa.tuyenquang.gov.vn

Tin cùng chuyên mục