Kết quả thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân 6 tháng đầu năm 2016 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Trong 6 tháng đầu năm 2016, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh được các cấp, các ngành từ tỉnh đến cơ sở quan tâm, chỉ đạo tích cực, có hiệu quả. Nhiều vụ việc phức tạp về khiếu nại, tố cáo đã được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật; toàn tỉnh không có khiếu kiện đông người và phát sinh “điểm nóng” phức tạp về khiếu nại, tố cáo. Kết quả về giải quyết khiếu nại, tố cáo đã góp phần tích cực vào việc giữ vững an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương và thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.