Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao Huy hiệu Đảng tại phường Phan Thiết

Sáng 31-8, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 2-9 tại phường Phan Thiết (Tp Tuyên Quang).


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên phường Phan Thiết.

Trong dịp này, phường Phan Thiết có 25 người được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó: 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 7 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí khẳng định, có được diện mạo như ngày hôm nay là kết quả của quá trình nỗ lực phấn đấu, chung sức đóng góp của các thế hệ đảng viên, đặc biệt là các đảng viên lão thành đối với tỉnh. Đồng chí chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đó là vinh dự và tự hào của cá nhân, gia đình và Đảng bộ phường Phan Thiết.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí tin tưởng với bề dày kinh nghiệm, kiến thức, sự tâm huyết với sự nghiệp cách mạng của Đảng, các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, làm tấm gương để cho thế hệ sau noi theo. Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường cần thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên và tôn vinh các đảng viên lão thành, để các đảng viên đóng góp các ý kiến, kinh nghiệm quý báu xây dựng phường phát triển hiện đại, văn minh.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục