Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023), sáng ngày 31/8/2023, Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Loan, Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Hành chính - Tổ chức - Quản trị, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.
Video không hợp lệ

Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.


Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Loan.

Trong đợt 02/9/2023, toàn tỉnh có 674 đảng viên được tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 09 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 52 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 139 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 69 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 46 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 154 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 198 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng, trong đó Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh vinh dự có đảng viên Phạm Văn Loan được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Văn phòng Lê Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan.

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Thị Kim Dung chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan đã vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của tổ chức Đảng về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cũng như những thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mỗi đảng viên. Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng của tổ chức Đảng để từ đó mỗi đảng viên nhận thức đầy đủ hơn, sâu sắc hơn về vị trí, vai trò của Đảng ta, của mỗi đảng viên và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Được tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Phạm Văn Loan mà còn là niềm vui, tự hào chung của Đảng bộ và Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh khẳng định đồng chí Phạm Văn Loan là một đảng viên tiêu biểu, có trình độ năng lực công tác, gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Quá trình từ năm 1989 tới nay, đồng chí đã tham gia rất nhiều vị trí công tác khác nhau, dù ở đâu, trên cương vị nào đồng chí cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiên phong, mẫu mực trong chấp hành nguyên tắc lãnh đạo của Đảng và nhiệm vụ của người đảng viên, luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là tấm gương để các đảng viên trong chi bộ, Đảng bộ học tập, noi theo. Bên cạnh đó, đồng chí luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động tại cơ sở, nơi cư trú; chung sức, đồng lòng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung và các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan.

Cũng tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, thay mặt Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan đã vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng chí tin tưởng với bản lĩnh chính trị, thành tích và kinh nghiệm của mình, đồng chí Phạm Văn Loan sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, kinh nghiệm trong công tác, cuộc sống, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; là tấm gương sáng cho đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động trẻ trong Đảng bộ và Cơ quan học tập, noi theo, luôn xứng đáng là đảng viên tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đồng chí đề nghị Đảng bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới; không ngừng nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, xây dựng Đảng bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh luôn trong sạch, vững mạnh.


Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Loan bày tỏ niềm vinh dự, xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và chia sẻ đối với bản thân đồng chí Đảng là cuộc sống, Đảng đã cho đồng chí lẽ sống niềm tin, đồng chí luôn luôn ghi nhớ công ơn to lớn của Đảng và nguyện mãi mãi đi theo Đảng. Trong quá trình công tác, mỗi khi gặp khó khăn đồng chí nhớ lại lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ năm xưa khi kết nạp Đảng để cố gắng khắc phục, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới đồng chí, đồng nghiệp, người thân trong gia đình đã động viên, dìu dắt, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện cho đồng chí trong quá trình học tập, công tác, phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng và nguyện hứa sẽ mãi giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên; tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến, nguyện vững mãi niềm tin theo Đảng để xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngọc Trâm
Ảnh: Ngọc Hưng
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục