Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu, thanh niên tiêu biểu năm 2024

Tối 12-7, tại Trung tâm Thông tin - Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình Liên hoan Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2024.


Các đại biểu tham dự Liên hoan. Ảnh: Thanh Phúc.

Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.


Văn nghệ chào mừng Liên hoan. Ảnh: Thanh Phúc.

Tại chương trình, các gia đình trẻ tiêu biểu đã chia sẻ quá trình xây dựng tổ ấm, vượt qua khó khăn để xây dựng cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc. Thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực cũng chia sẻ những cách làm hay, mô hình sáng tạo nâng cao công tác Hội và phong trào thanh niên tại địa phương, đơn vị.


Các đại biểu và 28 gương mặt thanh niên tiêu biểu năm 2024. Ảnh: Thanh Phúc.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương, trao tặng Bằng khen cho 12 gia đình trẻ tiêu biểu và 28 thanh niên tiên tiến trên các lĩnh vực. Đó là những gia đình trẻ có uy tín trong cộng đồng, có những nỗ lực xây dựng cuộc sống ấm no, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; có tinh thần khởi nghiệp làm giàu cho bản thân và giúp đỡ người khác trong cộng đồng; là những thanh niên tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực, có sáng kiến, sáng tạo trong học tập, lao động, sản xuất; là sinh viên giỏi đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh; là trí thức trẻ có công trình nghiên cứu, giải pháp kỹ thuật được ứng dụng trong thực tế, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao; là những văn nghệ sỹ trẻ có nhiều đóng góp nổi bật hay các chiến sỹ trẻ ngày đêm bảo vệ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên của nhân dân…


Các đại biểu cùng các tác giả đạt giải Cuộc thi viết Khát vọng tuổi trẻ. Ảnh: Thanh Phúc.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 1 giải nhất cho tác giả Tạ Văn Nam, Ủy viên BCH Đoàn Trường Đại học Tân Trào, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; trao 2 giải nhì, 3 giải ba; 4 giải khuyến khích và 1 giải phụ cho các tác giả đoạt giải Cuộc thi viết Khát vọng tuổi trẻ với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”; tổ chức chương trình Tuổi trẻ Tuyên Quang vì biên cương Tổ quốc, vì biển đảo quê hương với số tiền ủng hộ 52,2 triệu đồng.


Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng và đồng chí Ma Thị Thuý trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các gia đình tiêu biểu. Ảnh: Thanh Phúc.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tuyên Quang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029.



Gia đình trẻ tiêu biểu tham gia giao lưu tại Liên hoan.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục