Thường trực Tỉnh ủy họp cho ý kiến vào một số chủ trương

Chiều 24-8, Thường trực Tỉnh ủy họp cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng. Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện các cơ quan liên quan.
Video không hợp lệ


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: Thanh Phúc.

Tại cuộc họp, Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến đối với dự thảo Báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh chủ trương Dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang (giai đoạn 1), điểu chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và năm 2024 vốn ngân sách địa phương, tỉnh Tuyên Quang; điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Cải tạo, nâng cấp, xây mới một số công trình phục vụ cho huấn luyện dự bị động viên tỉnh Tuyên Quang, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách địa phương giai đoạn 2021- 2025 để bố trí thực hiện Dự án cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ và một số chủ trương, nội dung khác.


Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự họp. Ảnh: Thanh Phúc.

Qua thảo luận, cho ý kiến vào nội dung các dự thảo, kế hoạch, báo cáo trình tại hội nghị, Thường trực Tỉnh ủy đã có kết luận đối với từng nội dung của các dự thảo. Theo đó cơ bản nhất trí với các nội dung dự thảo, đồng thời đề nghị các cơ quan soạn thảo tiếp thu đầy đủ các ý kiến các đại biểu, hoàn thiện các văn bản để tiếp tục trình cấp có thẩm quyền xem xét.

Tin: Theo Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục