Gặp mặt Hội hưu cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Chiều ngày 02/02/2023, Hội hưu cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Sáng Vang, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Trung ương,  nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH khoá XI, XII, XIII tỉnh Tuyên Quang; đồng chí Vũ Quang Tiến, nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Hoàng Đức Hỷ, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Triệu Kim Long, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên là Uỷ viên Thường trực, lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh; lãnh đạo, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH, Văn phòng HĐND tỉnh đã nghỉ hưu.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà thông tin về một số kết quả nổi bật trong hoạt động của HĐND tỉnh năm 2022 tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2023, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự tri ân, lời hỏi thăm ân cần, lời chúc sức khoẻ, chúc mừng năm mới đến các đồng chí trong Hội hưu cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đồng thời thông tin kết quả nổi bật trong hoạt động của HĐND tỉnh năm 2022, một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Theo đó năm 2022, hoạt động của HĐND tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng, hiệu quả hoạt động được nâng lên theo hướng sâu sát, thực chất hơn; chủ động chuẩn bị, tổ chức thành công 05 kỳ họp HĐND tỉnh, ban hành 84 nghị quyết để kịp thời quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương. Hoạt động giám sát, khảo sát của HĐND, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh có trọng tâm, trọng điểm và đạt hiệu quả thiết thực. Hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân có nhiều đổi mới. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số tiếp tục được quan tâm; chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu, Tổ đại biểu HĐND tỉnh. Với những kết quả trong hoạt động của HĐND tỉnh năm 2022, có sự kết thừa, phát huy kết quả của các nhiệm kỳ trước, sự đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 góp phần khẳng định vai trò cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu phát triển Tuyên Quang trở thành tỉnh khá, toàn diện, bền vững trong những năm tới.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà nhấn mạnh: Mặc dù đã nghỉ công tác nhưng các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh vẫn rất quan tâm, có nhiều ý kiến tâm huyết tham gia vào giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh. Những tình cảm và sự cống hiến không ngừng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và cơ quan HĐND tỉnh luôn là nguồn cổ vũ động viên, định hướng rất quan trọng đối với cán bộ lãnh đạo, công chức, người lao động đang công tác tại HĐND tỉnh, cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nói riêng và Nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung. Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm theo dõi, những ý kiến tham gia quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung.


Đồng chí Nguyễn Sáng Vang phát biểu.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sáng Vang, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Trung ương,  nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH khoá XI, XII, XIII tỉnh Tuyên Quang cùng một số đồng chí trong Hội hưu trân trọng cảm ơn Thường trực HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tạo điều kiện và giúp đỡ để Hội hưu cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trong các hoạt động cũng như trong tổ chức buổi gặp mặt thân tình hôm nay. Đồng thời nhấn mạnh, những cán bộ nghỉ hưu luôn giữ gìn và tiếp tục thực hiện sống vui, sống khỏe, sống gương mẫu; tích cực tham gia các hoạt động xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể và các phong trào phát triển văn hóa, xã hội; đặc biệt đóng góp những ý kiến để tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển.


Thường thực HĐND tỉnh tặng quà Ban liên lạc Hội hưu cơ quan.


Cán bộ, công chức, người lao động cùng các thành viên Hội hưu cơ quan. Ảnh Hà Ngọc

Cũng tại buổi gặp mặt, Thường trực HĐND tỉnh Tuyên Quang đã tặng quà Ban liên lạc Hội hưu cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Thuỳ Linh
Ảnh: Ngọc Trâm

Tin cùng chuyên mục