Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Ngày 22-7, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Hồng, thôn Trò và Mẹ Nguyễn Thị Liễn, thôn Bẩng, xã Công Đa (Yên Sơn).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Hồng.

Mẹ Lương Thị Hồng có chồng là thương binh trong kháng chiến chống Pháp và người con cả hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, người con trai thứ 3 hy sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc. Mẹ Nguyễn Thị Liễn có 2 người con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng vì nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đặc biệt quan tâm đến đời sống của các gia đình chính sách, tạo mọi điều kiện để các gia đình chính sách vươn lên xây dựng cuộc sống. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách về nguồn vốn, cây con giống để phát triển các mô hình kinh tế hiệu quả...

Thành Công

Tin cùng chuyên mục