Đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa thăm và làm việc tại Tuyên Quang

Chiều 14-7, Đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang.
Video không hợp lệ


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Chẩu Văn Lâm đã giới thiệu những tiềm năng, lợi thế và những khó khăn của Tuyên Quang trong phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, Tuyên Quang được sự giúp đỡ của Trung ương đã xây dựng đường cao tốc kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đây là điều kiện quan trọng để Tuyên Quang phát triển hơn nữa, nhất là thu hút các nhà đầu tư triển khai các dự án trên địa bàn. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Tuyên Quang và Thanh Hóa tăng cường hợp tác, giao lưu để cùng nhau phát triển.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cụm Tượng đài Bác Hồ với Nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi làm việc đã trao đổi những cách làm của Thanh Hóa trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là lựa chọn các nhà đầu tư có tiềm năng triển khai dự án trên địa bàn. Đồng thời, chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng  nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, nâng cao đời sống mọi mặt cho người dân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cảm ơn Tuyên Quang đã đùm bọc, che chở con em các dân tộc Thanh Hóa sinh sống và làm việc tại tỉnh.

Thanh Phúc
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục