Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp công dân

Ngày 15-3, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3-2022.
Video không hợp lệ

Dự buổi tiếp công dân có các đồng chí: Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;  lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân tháng 3-2022.

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3 - 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe các kiến nghị của công dân Nguyễn Văn Hợp, thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê có ủy quyền cho con trai là Nguyễn Văn Luyện đề nghị giải quyết những vướng mắc về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công dân Lê Xuân Cộng, thôn 11, xã Nhữ Hán (Yên Sơn) đề nghị giải quyết việc tranh chấp đất đai và điều kiện kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; công dân Lý Đại Lâm, tổ 7, thị trấn Na Hang (Na Hang) kiến nghị được giao đất nông, lâm nghiệp và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sau khi nghe nội dung kiến nghị của các công dân, ý kiến của các ngành liên quan và giải trình của lãnh đạo UBND huyện Yên Sơn, Na Hang, kết luận các vụ việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định, việc kiến nghị được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của công dân là rất chính đáng. Đồng chí đề nghị UBND huyện Yên Sơn, huyện Na Hang phối hợp với các ngành liên quan rà soát, tiến hành các bước để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, tiếp tục làm tốt công tác hòa giải, vận động công dân phát huy tinh thần đoàn kết ở khu dân cư, gắn kết tình làng, nghĩa xóm, không làm phức tạp, nảy sinh thêm các mâu thuẫn cũng như chủ động giải quyết dứt điểm ngay từ cơ sở. Đối với các công dân chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng đang xem xét, giải quyết các vụ việc theo thẩm quyền. 

Thành Công
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục