Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Phúc Thịnh, huyện Chiêm Hoá

Ngày 29/8/2023, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã dự lễ và trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nông Thị Vinh, đảng viên chi bộ thôn An Quỳnh, Đảng bộ xã Phúc Thịnh, huyện Chiêm Hóa; Huy hiệu 30, 40, 45, 50 năm tuổi Đảng cho 07 đảng viên thuộc các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Phúc Thịnh, huyện huyện Chiêm Hóa.

Tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Chiêm Hoá; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội cùng các đồng chí trong Ban Chi ủy các Chi bộ thuộc Đảng bộ xã Phúc Thịnh có đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.


Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nông Thị Vinh.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các đảng viên lão thành và khẳng định, các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, tiên phong thực hiện và vận động gia đình, Nhân dân nơi cư trú chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có uy tín cao ở khu dân cư. Quá trình học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay noi theo.

Đồng chí cũng nhấn mạnh việc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên là danh hiệu cao quý của Đảng, đồng thời là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành. Đồng chí tin tưởng và mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm để xây dựng tổ chức Đảng ở cơ sở ngày càng vững mạnh, vận động gia đình và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, xây dựng quê hương giàu đẹp. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, chăm lo đời sống, tinh thần cho các đồng chí cán bộ, đảng viên cao tuổi, các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thuỳ Linh
Ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục