Đồng chí Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Sơn trao Huy hiệu Đảng tại xã Trường Sinh

Chiều 29-8, tại thôn Thái Thịnh, Đảng bộ xã Trường Sinh (Sơn Dương) đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho đảng viên Đỗ Văn Nhận. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao Huy hiệu Đảng. Cùng dự có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo huyện Sơn Dương, xã Trường Sinh.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Văn Nhận.

Đảng viên Đỗ Văn Nhận sinh năm 1924, được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Thay mặt Đảng bộ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, đóng góp của đảng viên Đỗ Văn Nhận cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển lớn mạnh của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí khẳng định, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý của Đảng dành cho các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó là niềm tự hào của cá nhân đảng viên và toàn Đảng bộ xã Trường Sinh. Đồng chí chúc đảng viên Đỗ Văn Nhận có sức khỏe để tiếp tục cống hiến, là tấm gương mẫu mực để các đảng viên trong chi bộ thôn Thái Thịnh, xã Trường Sinh và con cháu trong gia đình noi theo.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy sản xuất và lắp ráp linh kiện ô tô của Tập đoàn Bình Minh.

Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và đoàn đã đi kiểm tra, khảo sát việc thực hiện một số dự án trên địa bàn xã Hồng Lạc (Sơn Dương).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã kiểm tra, khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy sản xuất và lắp ráp linh kiện ô tô của Tập đoàn Bình Minh tại thôn Kim Xuyên, xã Hồng Lạc và Dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường từ điểm đấu nối thôn Khổng, đến nhánh 9 qua UBND xã Hồng Lạc với chiều dài 568 m.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát nâng cấp, cải tạo tuyến đường từ điểm đấu nối thôn Khổng, đến nhánh 9 qua UBND xã Hồng Lạc (Sơn Dương).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh, các dự án triển khai trong thời gian tới sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của xã Hồng Lạc nói riêng và các xã hạ huyện Sơn Dương nói chung. Vì vậy, huyện Sơn Dương và các đơn vị liên quan cần rà soát, tính toán cụ thể phương án thi công, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân ủng hộ đảm bảo hiệu quả và tiến độ đề ra.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục