Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên

Chiều 29-8, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên.
Video không hợp lệ


Các đại biểu tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Văn Chúc, Chi bộ Tổ dân phố Bắc Yên.

Cũng nhân dịp này, Đảng bộ thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 26 đảng viên nhận các Huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận quá trình cống hiến và công lao đóng góp cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

Đồng chí nhấn mạnh được trao Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, của các chi bộ, của Đảng bộ thị trấn Tân Yên, Đảng bộ huyện Hàm Yên và niềm vui chung của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Ngô Văn Chúc, Chi bộ Tổ dân phố Bắc Yên.

Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của mình, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng đội ngũ kế cận, mãi mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo, xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng trao tặng.


Đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo cho các đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho thế hệ trẻ, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. 

Thanh Phúc
Video: baotuyenquang.com.vn

Tin cùng chuyên mục