Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến vào chủ trương một số dự án đầu tư

Sáng 27-10, dưới sự chủ trì của đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy họp cho ý kiến vào chủ trương một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.


Các đồng chí dự họp.

Dự họp có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh và một số sở, ngành, địa phương.

Tại cuộc họp, Thường trực Tỉnh ủy đã tập trung xem xét các nội dung do Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh trình về điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án trên địa bàn huyện Sơn Dương, huyện Chiêm Hóa, thành phố Tuyên Quang; chủ trương triển khai nhiệm vụ làm giàu rừng có bổ sung cây bản địa kết hợp làm giảm vật liệu cháy tại khu vực cụm di tích Nà Nưa thuộc lâm phận quản lý của Ban Quản lý rừng đặc dụng Tân Trào và một số nội dung quan trọng khác.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chủ trì cuộc họp.

Kết luận các nội dung, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đề nghị các ngành, địa phương có các dự án triển khai cần tăng cường công tác quản lý nhà nước để các dự án hoạt động đúng quy định của pháp luật, tạo thêm việc làm cho người lao động địa phương.

Đồng thời việc khai thác của các dự án phải đảm bảo giữ vững cảnh quan môi trường. Cùng với đó tạo mọi điều kiện để các nhà đầu tư tiếp tục triển khai các dự án sớm hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng, thi công các hạng mục để đi vào khai thác sử dụng.

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục