Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn tặng quà người có công với cách mạng tại Sơn Dương

Sáng 24-7, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn tặng quà thương binh Nguyễn Văn Kết ở tổ dân phố Tân An.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Kết, thương binh tỷ lệ 25% ở tổ dân phố Tân An và ông Đỗ Viết Cường, thương binh tỷ lệ 21% ở tổ dân phố Tân Bắc, thị trấn Sơn Dương.

Đồng chí  bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các thương binh và gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước, các thế hệ người dân Việt Nam luôn trân trọng, biết ơn và khắc ghi sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn tặng quà thương binh Đỗ Viết Cường, ở tổ dân phố Tân Bắc.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng, Nhà nước và tỉnh đặc biệt quan tâm với nhiều phong trào, hoạt động thiết thực. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động, chung sức xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp, phát triển.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, hướng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đồng thời nắm bắt đời sống và có giải pháp quan tâm, giúp đỡ để các gia đình chính sách vươn lên có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục