Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà tặng quà gia đình chính sách và người cao tuổi tại thành phố Tuyên Quang

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và người cao tuổi tại các phường Tân Hà, Hưng Thành và xã Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang.

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà và chúc thọ cụ Phạm Thị Sen, 101 tuổi tại xóm 2, xã Tràng Đà (TP. Tuyên Quang).

Tới thăm cụ Phạm Thị Sen, 100 tuổi, xóm 2, xã Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, chúc thọ, chúc Tết, trao tặng Thiệp mừng thọ, quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh cho cụ và chúc cụ sống lâu, sống vui khỏe với con cháu. Việc tặng quà cho các cụ cao tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán thể hiện sự quan tâm, lòng thành kính và biết ơn đối với người cao tuổi, lớp người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương trong thời kỳ đổi mới.


Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Trần Xuân Minh người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học phường Hưng Thành.

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Nguyễn Văn Mão thương binh hạng 1/4, tổ 12, phường Tân Hà.

Tới thăm ông Trần Xuân Minh, sinh năm 1954, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tổ 3, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang và ông Nguyễn Văn Mão, sinh năm 1962, thương binh hạng 1/4, tổ 12, phường Tân Hà, đồng chí Lê Thị Thanh Trà đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu gương sáng, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đồng chí chúc các gia đình đón Tết Nhâm Dần vui tươi, phấn khởi, nhiều sức khỏe trong năm mới.

Công tác chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người cao tuổi nhân dịp tết Nguyên đán là một phần quan trọng trong thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách an sinh xã hội của tỉnh. Chung tay chăm lo tết cho gia đình người có công với cách mạng, người cao tuổi là trách nhiệm của các cấp, các ngành và các địa phương trong tỉnh. Qua đó, góp phần động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, người cao tuổi có thêm điều kiện đón tết vui vẻ, đầm ấm, tạo thêm niềm tin và động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phòng Dân nguyện - Thông tin và Tuyên truyền

Tin cùng chuyên mục