Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân thăm, tặng quà Tết gia đình thân nhân các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 24-1, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng và các Ban HĐND tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình cố Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Tiến, tổ 1, phường Phan Thiết; gia đình cố Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Tiệp, tổ 17, phường Phan Thiết và gia đình cố Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Kim Dung tại tổ 9 phường Minh Xuân.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân tặng quà Tết thân nhân cố Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Tiến.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh cho sự phát triển của Tuyên Quang qua các thời kỳ.

Đồng chí cũng thông tin về những nét nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Năm 2023, dù có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy sức mạnh của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, và cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục đạt được nhiều thành tựu, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân thăm, tặng quà Tết gia đình thân nhân cố Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Tiệp.

An sinh xã hội được đảm bảo, các chế độ, chính sách được triển khai kịp thời, thiết thực và hiệu quả. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã gửi lời chúc an khang, thịnh vượng, hạnh phúc đến các gia đình.


Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân và lãnh đạo Văn phòng, các Ban HĐND tỉnh tặng quà Tết gia đình cố Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Kim Dung.

Đồng chí mong muốn các gia đình thân nhân các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục có những đóng góp cho công cuộc phát triển chung của tỉnh.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục