Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Đỗ Văn Sáng, tổ 6 phường Tân Hà và ông Phạm Xuân Ka, tổ 9 phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Đây là 2 cựu chiến binh tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn với công lao, đóng góp của các gia đình với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, chia sẻ với những khó khăn của những người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Đồng chí khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm sâu sắc tới thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách vươn lên.


Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tặng quà ông Đỗ Văn Sáng, tổ 6 phường Tân Hà (TP Tuyên quang).

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công, coi đây là bổn phận và trách nhiệm của địa phương. Đồng thời, mong muốn các gia đình phát huy truyền thống, gương mẫu học tập, lao động và phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa để người dân địa phương noi theo.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục