Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà Tết cán bộ Trạm Kiểm lâm Song Long, Bắc Vãng

Ngày 28-1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, động viên và tặng quà cán bộ trực Tết tại Trạm Kiểm lâm Song Long (Lâm Bình) và Trạm Kiểm lâm Bắc Vãng (Na Hang).
Video không hợp lệ

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT huyện Na Hang và Lâm Bình.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang động viên và tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm Kiểm lâm Song Long.

Hai Trạm Kiểm lâm Song Long và Bắc Vãng nằm trên lòng hồ sinh thái Na Hang - Lâm Bình. Khu vực này hầu hết là diện tích rừng phòng hộ, rừng đặc dụng có nhiều cây gỗ quý như nghiến, trai, bách xanh… Cuộc sống của các cán bộ kiểm lâm nơi đây tuy được quan tâm nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn như lực lượng mỏng, sóng điện thoại yếu, thông tin liên lạc chưa thường xuyên, thu nhập còn chưa tương xứng…


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm Kiểm lâm Bắc Vãng.

Thăm hỏi đời sống sinh hoạt của cán bộ kiểm lâm và nhân viên tuần rừng hai trạm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chia sẻ với khó khăn, thiếu thốn, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và sự cố gắng của các cán bộ, nhân viên. Đồng chí khẳng định, đây là các địa bàn cốt yếu để giữ rừng, giữ môi trường, nếu đánh mất rừng không những ảnh hưởng đến môi trường của tỉnh mà ảnh hưởng đến cả nước. Tuy công việc nặng nề nhưng rất vinh dự, vì vậy, cùng với việc đón Tết Nguyên đán tại trạm, các cán bộ, nhân viên cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để giữ vững tuyến đầu trong bảo vệ rừng. Trong năm 2022, các ngành liên quan sẽ vận dụng các cơ chế chính sách để nâng mức thu nhập cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ rừng.

Tin: Báo Tuyên Quang
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục