Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà và chúc tết tại huyện Na Hang

Chiều 28-1, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐHD tỉnh đã tới chúc Tết Ban Thường vụ Huyện ủy Na Hang và dự chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022. Chương trình do Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức.
Video không hợp lệ

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà, chúc tết Ban Thường vụ Huyện ủy Na Hang.

Cùng dự có các đồng chí: Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Trao quà và chúc tết Ban Thường vụ Huyện ủy Na Hang, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Na Hang đạt được trong năm qua. Năm 2021, trước những ảnh hưởng, tác động to lớn của dịch bệnh Covid-19 nhưng huyện Na Hang đã vượt qua thách thức, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, huyện Na Hang cần tiếp tục đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, phát huy vai trò, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm nêu gương để tập trung lãnh đạo phấn đấu xây dựng huyện Na Hang ngày càng giàu đẹp. Trong dịp Tết Nguyên đán cần phải tập trung chỉ đạo kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo cho nhân dân an toàn đón tết.


Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà hỗ trợ các hộ nghèo cho lãnh đạo huyện Na Hang.

Đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà cho các hộ nghèo huyện Na Hang.

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho hộ nghèo huyện Na Hang.

Nói chuyện với bà con nhân dân các xã Thanh Tương, Năng Khả và thị trấn Na Hang, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  nhấn mạnh, tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, các hoạt động chăm lo đời sống cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm. Thông qua Hội Chữ thập đỏ, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm luôn đồng hành cùng các hộ nghèo với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhất là vào dịp Tết đến, xuân về giúp cho người nghèo vơi bớt gánh nặng lo toan vượt qua được những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, để mọi người, mọi nhà đón Tết vui hơn, đầm ấm và đủ đầy hơn.

Đồng chí đề nghị Đảng bộ, chính quyền huyện Na Hang, các xã, thị trấn trên địa bàn tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người mọi nhà đều có Tết. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Na Hang, Hội Chữ thập đỏ đã trao 100 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng của các đơn vị tài trợ: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Điện lực Tuyên Quang cho gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thanh Phúc
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục