Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân An

Sáng 22-11, các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Tân An (Chiêm Hóa) trước kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XIX. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, huyện Chiêm Hóa.
Video không hợp lệ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn tiếp xúc cử tri xã Tân An.

Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã báo cáo với cử tri nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XIX sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Trong không khí thân tình, cởi mở, cử tri xã Tân An bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân. Cử tri mong  muốn, tỉnh đầu tư xây dựng các cây cầu qua suối nhỏ, điều chỉnh kích cỡ cấu kiện làm kênh mương nội đồng; hỗ trợ kinh phí hoạt động cho cán bộ đoàn thể thôn, bản; tiếp tục hỗ trợ xây dựng đường nội thôn, đường vận chuyển gỗ nguyên liệu; có giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; xử lý nghiêm các hành vi xâm hại trẻ em...


Cử tri phát biểu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

Phát biểu với cử tri, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm bày tỏ niềm phấn khởi trước sự đổi thay của xã Tân An trong thời gian qua. Đồng chí báo cáo với cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng chí đề nghị, người dân không được chủ quan, lơ là đối với công tác phòng chống dịch; giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, chỉnh trang nhà ở chuẩn bị đón năm mới. Trong việc tổ chức đón năm mới, Tết cổ truyền phải chú trọng các khuyến cáo của ngành y tế để hạn chế lây lan dịch bệnh. Phải kiểm soát dịch bệnh đi đôi với đẩy mạnh các hoạt động giao thương, kinh doanh buôn bán của doanh nghiệp, người dân. Tinh thần chung là chỗ nào bị dịch bệnh thì khoanh vùng ở đó để tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động phát triển kinh tế.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng Quỹ Khuyến học xã 20 triệu đồng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhất trí với các kiến nghị của cử tri và giải quyết trong thời gian sớm nhất. Đồng chí đề nghị các sở, ngành phối hợp với chính quyền địa phương tích cực giải quyết các kiến nghị của cử tri theo quy định của pháp luật.

Tin: Thành Công
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục