Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Hưng Thành

Chiều 14-1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu thành phố Tuyên Quang tiếp xúc cử tri phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) sau kỳ họp thứ 11 và kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh khóa XVIII.
Video không hợp lệ

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Khánh Thị Xuyến, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, UBND thành phố Tuyên Quang.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và đại biểu dự hội nghị tiếp xúc cử tri phường Hưng Thành.

Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 11 và kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVIII.

Cử tri phường Hưng Thành đã kiến nghị, đề xuất với đại biểu HĐND tỉnh những vấn đề: tiếp tục có các giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; triển khai các dự án như Khu liên hợp thể thao, kè sông Lô; bổ sung và nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng, sửa chữa hệ thống thoát nước tại khu dân cư để khắc phục ô nhiễm môi trường; có các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông; quản lý tốt đất đai, đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất... Đại diện chính quyền địa phương, các ngành liên quan đã giải đáp làm rõ một số ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền.


Cử tri phường Hưng Thành phát biểu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn biểu dương đóng góp của nhân dân phường Hưng Thành đối với thành phố và của tỉnh, góp phần xây dựng bộ mặt đô thị văn minh, hiện đại. Đồng thời thông tin thêm với cử tri và nhân dân phường về một số kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là các dự án lớn sắp được triển khai.

Đồng chí tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết đúng theo quy định. Đối với các ý kiến của cử tri về giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, tỉnh đang tiếp tục nỗ lực xây dựng chính quyền phục vụ người dân và doanh nghiệp. Về triển khai các dự án, tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để thu hút dự án đầu tư tại thành phố, qua đó đẩy mạnh dịch vụ thương mại trên địa bàn. Đồng chí đề nghị các sở, ngành liên quan và UBND thành phố xem xét giải quyết các kiến nghị khác của cử tri và nhân dân. Phường cần có kế hoạch cụ thể để xây dựng các tuyến phố văn minh; nâng cao đời sống văn hóa, thu nhập cho nhân dân; làm tốt công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục