Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh thăm và làm việc với các nhà máy sản xuất công nghiệp

Ngày 21-3, đoàn công tác HĐND tỉnh do đồng chí Triệu Kim Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm và làm việc tại một số nhà máy sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Triệu Kim Long, Phó Chủ tịch HĐND phát biểu tại buổi làm việc với Công ty cổ phần Giấy An Hòa.

Tham dự đoàn công tác có các đồng chí: Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021


Đoàn công tác HĐND tỉnh thăm nhà máy sản xuất giấy Công ty Cổ phần giấy An Hòa

Đoàn công tác HĐND tỉnh đã tới thăm và làm việc với Công ty cổ phần Giấy An Hòa, Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng.


Đoàn công tác HĐND tỉnh thăm nhà máy sản xuất gang thép Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang

Lãnh đạo các doanh nghiệp đã báo cáo với đoàn về tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm qua. Năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng cả 3 doanh nghiệp đều đạt kết quả sản xuất, kinh doanh khá tốt, duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước. Các doanh nghiệp cũng đã thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh nhà.


Đoàn công tác HĐND tỉnh thăm Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng.

Phát biểu tại buổi làm việc với các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Kim Long ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và những kết quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong điều kiện có nhiều khó khăn, đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong những năm qua, hoạt động của các đơn vị đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tuyên Quang. Đồng chí mong trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục duy trì và phát triển vững chắc, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh; tiếp tục quan tâm, chăm lo quyền, lợi ích cho người lao động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang luôn quan tâm, đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục