Các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh họp thẩm tra dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chuẩn bị cho các nội dung trình kỳ họp thứ 12, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII, chiều 17/3/2021, các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh họp thẩm tra các dự thảo nghị quyết trình kỳ họp.
Video không hợp lệ

Dự họp có các đồng chí Ủy viên Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các Ban Hội đồng nhân dân tỉnh, một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh.


Lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp

Lãnh đạo Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp

Cuộc họp đã thẩm tra 03 dự thảo nghị quyết gồm: Thành lập Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh; Quy định mức chi, thời gian được hưởng hỗ trợ phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; Điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch đầu tư và xây dựng vốn ngân sách địa phương năm 2021 tỉnh Tuyên Quang.


Đại biểu phát biểu tại cuộc họp

Các đại biểu dự họp cơ bản đồng tình, nhất trí với các tờ trình, dự thảo nghị quyết và đề nghị cơ quan soạn thảo, ngành chức năng làm rõ thêm một số nội dung của tờ trình dự thảo nghị quyết.

Sau khi nghe đại điện các ngành giải trình, làm rõ các nội dung liên quan đến nội dung thẩm tra, các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh đề nghị các đơn vị soạn thảo tổng hợp, bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện các dự thảo Nghị quyết đảm bảo đầy đủ, chất lượng để trình tại kỳ họp thứ 12, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVIII./.

TH

Tin cùng chuyên mục