Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thuý tặng quà Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Công Đa

Sáng ngày 10-3, đại diện cho Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Ma Thị Thuý, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh đã đến thăm và tặng quà tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Công Đa, huyện Yên Sơn

Cùng dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn.




Đồng chí Ma Thị Thuý tặng quà học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Công Đa.

Hiện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Công Đa hiện có trên 600 học sinh các cấp học, trong đó có 160 học sinh ăn, ở bán trú. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Ma Thị Thúy đã trao tặng 80 suất quà chăn ấm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập và nâng cao ý trí vượt khó cho các em học sinh vùng đặc biệt khó khăn, học tập tốt.

Phát biểu với nhà trường, đồng chí Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện tốt việc dạy và học theo chương trình đổi mới giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết của Quốc hội.

Đồng chí cũng mong muốn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và học sinh toàn Trường nói chung tiếp tục vượt khó, vươn lên trong học tập, rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội./.

Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục