Đồng chí Ma Thị Thuý, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách tỉnh thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1945- 27/7/2022).

Ngày 19-7 đồng chí Ma Thị Thuý, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh đã đến thăm tặng quà ông Quan Văn Tiến, thương binh tỷ lệ 31%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, thôn Bản Tụm, xã Tân Mỹ và ông Triệu Văn Quy, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, thôn An Thái, xã Tân An, huyện Chiêm Hoá.

Đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà ông Quan Văn Tiến.

Đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà ông Triệu Văn Quy.

Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã thăm hỏi sức khoẻ, chia sẻ, động viên và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống lao động, sản xuất để các thế hệ con cháu học tập, noi theo góp phần xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm một số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn xã Tân An.

Nhân dịp này, đồng chí đã đi thăm một số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn xã Tân An, đồng chí động viên khích lệ và mong muốn từ những mô hình tốt và thành công mang lại hiệu quả kinh tế cao, sau này sẽ nhân rộng thành mô hình phát triển kinh tế với cây Thanh Long là cây đặc sản của huyện Chiêm Hoá, tạo việc làm và tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người dân Chiêm Hoá trong những năm tới./.

Bách Chiến
Ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục