Chi bộ Pháp chế - Dân tộc tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Quyết định số 806-QĐ/ĐUK ngày 01/4/2022 của Đảng ủy Khối các Cơ Quan và Doanh nghiệp tỉnh, ngày 28/4/20222, Chi bộ Pháp chế - Dân tộc đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Lượng.

Dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ Pháp chế - Dân tộc.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Hà, Bí thư Chi bộ Pháp chế - Dân tộc đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới; phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.


Đồng chí Bí thư Chi bộ Pháp chế - Dân tộc Trần Thị Hà trao quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú.

Sau khi nhận Quyết định trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất đạo đức, lối sống cách mạng, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
 


Đồng chí Bí thư Đảng ủy Lê Thị Thanh Trà chúc mừng quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Thanh Trà - Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Lượng sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đề nghị đồng chí tiếp tục tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, tác phong, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và quyết tâm phấn đấu đứng trong hàng ngũ chính thức của Đảng. Bên cạnh đó, nêu cao tinh thần gương mẫu của người đảng viên ở mọi lúc, mọi nơi và trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Pháp chế - Dân tộc tiếp tục phấn đấu. Nhiệm vụ phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng, nhằm tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển của đảng, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Chi bộ Pháp chế - Dân tộc

Tin cùng chuyên mục