Đoàn công tác Hội đồng Dân tộc Quốc hội về nguồn

Ngày 30-10, Đoàn công tác Hội đồng Dân tộc Quốc hội do đồng chí Hà Ngọc Chiến, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.
Video không hợp lệ

Các đồng chí lãnh đạo Hội đồng Dân tộc Quốc hội và lãnh đạo tỉnh thăm đình Tân Trào.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, một số sở, ngành, huyện Sơn Dương.


Các đồng chí lãnh đạo Hội đồng Dân tộc Quốc hội và lãnh đạo tỉnh thăm Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng.

Đoàn đã đến thăm, dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào. Các đại biểu đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc, nguyện hứa suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.


Đồng chí Hà Ngọc Chiến, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tặng quà cho các hộ gia đình chính sách xã Trung Yên.

Đoàn đã đến thăm Khu di tích Ban Thường trực Quốc hội tại xã Trung Yên (Sơn Dương), là nơi ở và làm việc của Ban Thường trực Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa giai đoạn từ cuối năm 1952 - 1954.

Nhân dịp này, đoàn đã thăm hỏi vào trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Trung Yên.

Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục