Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa

Sáng 12/7, tại Nhà văn hoá xã Tri Phú, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Hà Trung Kiên, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở tài chính; Trần Văn Tú, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khoá XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.


Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tri Phú.


Cử tri xã Tri Phú phát biểu ý kiến, kiến nghị với tổ đại biểu HĐND tỉnh.

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cử tri xã Tri Phú đã gửi tới Tổ đại biểu HĐND tỉnh các ý kiến, kiến nghị tập trung vào một số nội dung như: Sửa chữa, nâng cấp tuyến đường từ xã Kim Bình đi xã Tri Phú để thuận tiện cho Nhân dân đi lại. Sửa chữa đường điện xuống cấp cho 08 hộ dân tại thôn Tiến Thành 1. Nâng cấp các tuyến đường điện ở các thôn trên địa bàn xã để giảm thiểu tình trạng mất điện khi mưa bão xảy ra. Tu sửa các tuyến kênh mương nội đồng bị xuống cấp. Có chính sách hỗ trợ cho cán bộ thôn, bản đã hết thời gian tham gia công tác. Đề nghị tăng mức chi hoạt động thường xuyên cho mặt trận tổ quốc và các đoàn thể xã. Bố trí kinh phí cho chức danh kiêm nhiệm. Có chính sách hỗ trợ, hướng nghiệp cho học sinh không thi đỗ vào lớp 10. Đề nghị tu sửa, nâng cấp nhà văn hoá xã phục vụ cho các nhiệm vụ chính trị, xã hội.


Đồng chí Hà Trung Kiên, Giám đốc Sở Tài chính tiếp thu, làm rõ thêm các vấn đề được cử tri quan tâm.

Tại hội nghị, các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được Đại biểu HĐND tỉnh trả lời trực tiếp. Đối với các ý kiến còn vướng mắc sẽ được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp, phản ánh lại các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

Theo chiemhoa.tuyenquang.gov.vn

Tin cùng chuyên mục