Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà đại biểu Quốc hội các khoá đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023, ngày 29-30/12, đồng chí Ma Thị Thuý, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà đại biểu Quốc hội các khóa đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.


Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy thăm hỏi, chúc tết bà Nguyễn Thị Lâm, ĐBQH khóa VI, VII.

Từ nhiệm kỳ Quốc hội khóa I đến nay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang có 56 người (có nhiều đại biểu đã tái cử các khóa trong Đoàn ĐBQH tỉnh). Với 15 nhiệm kỳ, các vị đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội các khóa của tỉnh đã tham gia, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ vào các hoạt động của Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 14 đại biểu Quốc hội cao tuổi, đã nghỉ chế độ, đang cư trú tại các huyện: Lâm Bình, Chiêm Hóa, Hàm Yên, Yên Sơn, Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang.


Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang Ma Thị Thúy thăm hỏi, chúc tết bà Triệu Thị Lún, ĐBQH khóa XI.


Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy thăm hỏi, chúc tết ông Hoàng Văn Hỷ, ĐBQH khóa IX.


Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy thăm hỏi, chúc tết ông Âu Văn Hành, ĐBQH khóa VIII, IX, X.


Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy thăm hỏi, chúc tết bà Nông Thị Lang, ĐBQH khóa III.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thúy đã đến thăm hỏi, động viên và chúc các vị đại biểu Quốc hội tỉnh năm mới sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc, cùng gia đình đón Tết yên vui, đầm ấm.

Đồng chí cũng mong muốn đại biểu Quốc hội các khóa của tỉnh tiếp tục tham gia, đóng góp những ý kiến quý báu cho hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh./.

Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục