Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao tặng Huy hiệu Đảng tại huyện Chiêm Hóa

Chiều ngày 29/8/2022, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ các xã Yên Nguyên, Hòa An, huyện Chiêm Hóa.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Chiêm Hóa; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cùng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ các xã Yên Nguyên, Hòa An.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trương Thị Eng, Chi bộ thôn Tông Muông, Đảng bộ xã Hòa An.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh trân trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Thị Eng, Chi bộ thôn Tông Muông, Đảng bộ xã Hòa An và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Xuyên, Chi bộ thôn Ba Nhất, Đảng bộ xã Yên Nguyên. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Phạm Thị Minh Xuân chúc mừng các đồng chí đảng viên đã trải qua nhiều cương vị công tác, trưởng thành qua các cuộc kháng chiến cũng như trong sự nghiệp đổi mới của đất nước và được nhận Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hà Văn Xuyên, Chi bộ thôn Ba Nhất, Đảng bộ xã Yên Nguyên.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh khẳng định đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, là dịp tôn vinh những tấm gương tận tụy cống hiến cho Đảng và giáo dục sâu sắc ý nghĩa lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các đảng viên lão thành, đây là danh hiệu cao quý của Đảng, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên lão thành mà còn là niềm vui, tự hào chung của gia đình, Chi bộ và toàn Đảng bộ xã Hoà An, Đảng bộ xã Yên Nguyên và Đảng bộ huyện Chiêm Hóa. Đồng chí tin tưởng và mong muốn các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục là tấm gương sáng, cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân nơi cư trú thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Địa phương cần thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên và noi theo những phẩm chất cao quý của các bậc cao niên, các đảng viên lão thành trên địa bàn để xây dựng cơ sở ngày càng phát triển hơn./.

Hoàng Loan

Tin cùng chuyên mục