Đồng chí Phùng Tiến Quân trao Huy hiệu Đảng tại huyện Yên Sơn

Chiều 31-8, đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2 - 9 tại các xã Tứ Quận, Trung Môn, Đội Bình (Yên Sơn).

Đợt trao Huy hiệu Đảng này, Đảng bộ xã Tứ Quận có 5 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm, 55 năm, 60 năm, 75 năm tuổi đảng; Đảng bộ xã Trung Môn có 10 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm, 55 năm, 60 năm và 70 năm tuổi đảng; Đảng bộ xã Đội Bình có 7 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm, 40 năm, 55 năm và 70 năm tuổi đảng.

Đồng chí Phùng Tiến Quân trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Trung Môn.

Đồng chí Phùng Tiến Quân đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Trúc, đảng bộ xã Tứ Quận; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Vũ Quyền, Đảng bộ xã Đội Bình và đảng viên Vương Đình Tủy, Đảng bộ xã Trung Môn.

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu đảng, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Phùng Tiến Quân cảm ơn những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên lão thành thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và Nhà nước đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện được vai trò gương mẫu, tận tụy, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Khi tuổi cao, các đồng chí vẫn chung sức, chung lòng, cùng với các đảng viên xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, luôn là những tấm gương sáng để con cháu, các đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân noi theo…

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục