Đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Thị Thanh Trà trao huy hiệu Đảng tại xã Thái Bình

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), chiều ngày 02/02/2023, Đảng bộ xã Thái Bình (huyện Yên Sơn) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Video không hợp lệ

Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Sơn; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội xã cùng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Thái Bình, huyện Yên Sơn.

Ngày 09/01/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023 cho 456 đảng viên; Đảng bộ huyện Yên Sơn có 73 đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu của Đảng; Đảng bộ xã Thái Bình có 07 đồng chí, trong đó có 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Đức Kim.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trân trọng trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Kim, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 4.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh đây là danh hiệu cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa cũng như trong thời kỳ kiến thiết, xây dựng quê hương, đất nước. Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên lão thành mà còn là niềm vui, tự hào chung của gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ xã Thái Bình, Đảng bộ huyện Yên Sơn.


Đại diện Huyện ủy Yên Sơn trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ xã Thái Bình.

Đồng chí mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay và các đồng chí đảng viên của Đảng bộ xã Thái Bình tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị của người đảng viên, giữ gìn nhiệt huyết, phẩm chất của người cách mạng, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo; thường xuyên vận động gia đình và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, nếp sống văn minh, xây dựng nông thôn mới, gia đình văn hóa. Đồng thời, đề nghị Đảng bộ xã Thái Bình sẽ có nhiều việc làm thiết thực, cụ thể để tích cực tạo nguồn, giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, xây dựng Đảng bộ xã luôn trong sạch vững mạnh; đồng thời tập trung triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, phát huy hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của địa phương, xây dựng xã Thái Bình là xã nông thôn mới kiểu mẫu tiêu biểu của tỉnh; góp phần xây dựng Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc./.

Phòng Dân nguyện - Thông tin và Tuyên truyền
Ảnh: Bích Hằng
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục