Gặp mặt, tuyên dương 100 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2023

Ngày 8-6, UBND tỉnh tổ chức Gặp mặt, tuyên dương 100 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2023.
Video không hợp lệ


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự chương trình Gặp mặt, tuyên dương.

Dự chương trình có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố và 100 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang, là những người trẻ có thành tích cao, có tiềm năng và sức lan tỏa rộng rãi trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Tuyên Quang được tuyên dương, khen thưởng trong dịp này. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua Ái quốc 11/6/1946 – 11/6/2023.


Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang phát biểu tại chương trình Gặp mặt, tuyên dương.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “thanh thiếu niên là người làm chủ tương lai của nước nhà”, tỉnh Tuyên Quang luôn coi trọng việc bồi dưỡng, phát triển và phát huy vai trò của thế hệ trẻ. Đồng chí ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương thành tích của 100 bạn trẻ đã đạt được, có sức lan tỏa rộng rãi, có đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Trong thời gian qua, ở mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương đã có nhiều cá nhân trẻ tuổi trách nhiệm, năng động sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đề nghị các bạn trẻ tiếp tục thi đua để đạt nhiều thành tích, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh nhà. Đối với các cấp, các ngành, tổ chức, đơn vị, địa phương quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, tạo điều kiện để người trẻ trong các lĩnh vực có điều kiện phát triển toàn diện, phát huy sức trẻ, cống hiến tài năng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tuyên dương các cá nhân tiêu biểu tại chương trình.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tuyên dương các cá nhân tiêu biểu tại chương trình.


Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân.


Giao lưu với các điển hình tại chương trình Gặp mặt, tuyên dương.


Một tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình.

Tại chương trình đã tuyên dương 100 cá nhân, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 56 cá nhân là những người trẻ đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2020-2022. Đây là sự ghi nhận, tôn vinh thành tích, những đóng góp tích cực của các gương mặt trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực. Từ đó, tạo sự lan tỏa, khích lệ thế hệ trẻ thi đua trong học tập, công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục