Gặp mặt đầu xuân Hội hưu Khối Đảng Tỉnh ủy

Sáng 20-2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội hưu Khối Đảng Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt Xuân Nhâm Dần 2022.
Video không hợp lệ

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Sáng Vang, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan Khối Đảng tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chúc mừng Hội hưu Khối Đảng Tỉnh ủy nhân dịp gặp mặt xuân Nhâm Dần 2022.

Hội hưu Khối Đảng Tỉnh ủy có 187 hội viên, sinh hoạt tại 11 chi hội. Các hội viên luôn nêu cao truyền thống cách mạng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, gương mẫu thực hiện làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Trong niềm vui đón xuân mới, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào công tác phát triển kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; phòng, chống dịch bệnh của tỉnh. Đồng thời, các đại biểu khẳng định tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, là tấm gương sáng về đạo đức; gương mẫu thực hiện đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước để con cháu, nhân dân noi theo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trân trọng gửi đến toàn thể hội viên Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy cùng gia đình lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng chí đã thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, đặc biệt là việc triển khai nhiều công trình, dự án, đề án lớn của tỉnh như: dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai; đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang; dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh tại địa điểm mới; công trình Bảo tàng Tân Trào… Đồng thời, thông tin về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, những dấu ấn trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị…


Hội hưu Khối Đảng Tỉnh ủy tặng hoa, mừng thọ hội viên nhân dịp gặp mặt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong những kết quả của tỉnh có những đóng góp quan trọng của các hội viên hưu Khối Đảng Tỉnh uỷ. Đồng chí cũng thông tin thêm về một số định hướng phát triển quan trọng của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí đề nghị Hội hưu các cơ quan Khối Đảng Tỉnh uỷ phát huy kết quả đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của hội. Hội quan tâm chăm lo xây dựng đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Đồng chí nhấn mạnh, để thực hiện các mục tiêu nhiêm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh xác định phát sức mạnh của cả hệ thống chính trị, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong đó có vai trò và sự ủng hộ của hội hưu Khối Đảng tỉnh trong thực hiện hiệu quả các chương trình tổng thể phòng chống dịch Covid-19 và Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí mong muốn các hội viên của hội tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, tiếp tục hiến kế, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ; chia sẻ kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Các hội viên tiếp tục là những tấm gương sáng, luôn gương mẫu đi đầu, vận động gia đình, nhân dân thưc hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các định hướng, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngọc Hưng
Video: tuyenquangtv.vn

Tin cùng chuyên mục